Mô tả công việc

1. Quản lý cơ sở vật chất và vận hành:
- Đảm bảo mỹ quan và vấn đề vệ sinh tất cả các khu vưc trong Hub.
- Đảm bảo đầy đủ vật dụng, trang thiết bị các khu vực: Pantry, khu co-working space, nhà vệ sinh.
- Giám sát và điều phối công việc của các bộ phận: Lễ tân, Tạp vụ, Bảo vệ.
- Nhận thông tin và kiểm tra cơ sở vật chất từ Lễ tân, Tạp vụ, Bảo vệ. Liên hệ các nhà cung cấp để Bảo hành / Bảo trì sửa chữa.
- Kiểm soát chất lượng cơ sở vật chất tất cả khu vực trong Hub, làm việc với các nhà cung cấp để bảo trì /bảo dưỡng định kỳ hoặc khi có sự cố.
- Làm thủ tục đăng ký / thông báo ra vào với Tòa nhà: các nhà cung cấp; đơn vị bảo trì sửa chữa; khách hàng Event…
- Nhập dữ liệu lên hệ thống quản lý, làm các báo cáo định kỳ: khách hàng, vận hành...
- Phối hợp Community Manager xây dựng đưa ra các giải pháp tối ưu quy trình làm việc và vận hành hiệu quả.
- Sử dụng Ngân sách tối ưu và hiệu quả theo công ty đã đề ra.
2. Tư vấn bán hàng & Marketing
- Tư vấn và bán các dịch vụ tại Designers Hub cho khách hàng qua các kênh online (Facebook, Website, hotline…) và offline.
- Duy trì tỷ lệ lấp đầy văn phòng ở mức cao nhất bằng cách hỗ trợ các mục tiêu bán hàng và quản lý dịch vụ với chất lượng tốt nhất.
- Phối hợp xây dựng và hỗ trợ các công việc marketing: quản lý các kênh online, lên ý tưởng, post / share bài…
- Dẫn khách tham quan, giới thiệu, tư vấn và bán cho khách các sản phẩm phù hợp (Day Pass, Design Desk, Hourly Pass,…)
- Thúc đẩy tăng trưởng và các dịch vụ do Designers Hub cung cấp thông qua chăm sóc khách hàng.
3. Quản lý, hỗ trợ Thành Viên & Khách Hàng
- Tiếp nhận thông tin, nhập hệ thống và chuẩn bị phòng cho khách hàng thuê chỗ ngồi, phòng họp, Studio. Làm thủ tục bàn giao Văn phòng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với thành viên đang sử dụng dịch vụ tại Hub. Chủ động thu thập thông tin về nhu cầu của khách để hỗ trợ khách hàng cùng phát triển.
- Duy trì các tiêu chuẩn của công ty và các mong đợi của khách hàng để đem lại trải nghiệm tốt nhất.
- Nắm lịch sự kiện theo ngày / tuần / tháng / quý,…,tiếp nhận yêu cầu từ sale, làm việc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin, và phân công nhân sự cho từng sự kiện.
- Tiếp nhận các phàn nàn, góp ý của khách hàng và xử lý trong thẩm quyền hoặc báo Quản lý giải quyết.
- Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện nội bộ, kết nối và hỗ trợ các sự kiện bên ngoài.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm ở: vận hành văn phòng, dịch vụ khách hàng, quản lý nhân sự, có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội thảo.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, tổ chức - điều phối sự kiện.
- Kỹ năng giao tiếp và kết nối với khách hàng tốt; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ cho thuê văn phòng, thiết kế - thi công nội thất.
- Có kinh nghiệm trong xây dựng hệ thống quy trình cho team, công ty, kỹ năng lập báo cáo, quản lý chi phí.
- Có trách nhiệm với công việc phụ trách, ham học hỏi và cầu tiến, nhiệt tình - tích cực trong công việc.
- Yêu cầu bắt buộc: tiếng Anh lưu loát, sử dụng PowerPoint, Excel, Word, trình duyệt web thành thạo.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương 8 – 12 triệu + bonus
- Lương tháng 13, thưởng theo năng lực tất cả các vị trí.
- Hỗ trợ laptop trong quá trình làm việc.
- Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, đóng BHXH, BHYT.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Chiếu Sáng CARA (Cara Lighting) Công ty TNHH Giải Pháp Chiếu Sáng CARA (Cara Lighting)
Lô DVTM-12-13 đường N1, KTM Nam, thuộc KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân viên vận hành cộng đồng
Công ty TNHH Giải Pháp Chiếu Sáng CARA (Cara Lighting)
Nộp đơn