Mô tả công việc

- Nhân viên Văn phòng của PMV sẽ thực hiện các công việc như:
1. Tuyển dụng nhân sự: Tìm kiếm các ứng viên phù hợp thông qua các trang mạng FaceBook, Zalo và các kênh tuyển dụng khác ... để tạo các tài khoản tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng. Quảng bá sâu rộng nhu cầu tuyển dụng đến những người phù hợp nhằm tìm kiếm ứng viên / người lao động phù hợp về cho công ty. Trực tiếp sàng lọc hồ sơ, lên lịch hẹn phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn Người lao động cho công ty.
2. Quản lý Nhân sự: Quản lý các nhân viên trong khu vực mình làm việc tại các Khách hàng. Kết hợp với các Quản Lý / Chỉ huy và dựa vào các yêu cầu của khách hàng để sắp xếp, bố trí, điều động nhân sự làm việc cho khách hàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và phù hợp khả năng của Nhân viên.
3.Chăm sóc khách hàng: Thực hiện nghiêm túc những yêu cầu của khách hàng bằng việc gửi mail, gửi trích ngang nhân viên đến khách hàng mỗi khi thay đổi nhân sự. Làm nhịp cầu nối giữa khách hàng với công ty trong việc phục vụ khách hàng, vận hành dịch vụ,
4. Thực hiện những công việc Quản lý Hành Chính như chấm công, chế độ bảo hiểm, công đoàn, chế độ phúc lợi, quyền lợi các nhân viên được hưởng khi xảy ra sự việc bản thân và "Tứ Thân Phụ Mẫu" của họ
5. Thực hiện những công việc khác trong phạm vi công việc văn phòng.
*Tất cả những công việc nêu trên đều được đào tạo và hướng dẫn để làm. Ai cũng có thể làm chỉ cần sử dụng tốt vi tính văn phòng và chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, ham học hỏi

Yêu cầu công việc

- Đáp ứng được yêu cầu công việc trong bản mô tả công việc, và:
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc
- Năng động, trong công việc
- nhiệt tình, thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Vi tính tốt Word, Excel, Email, Mạng xã hội
- Ưu tiên có kinh nghiệm
- Ngoại hình khá

Phúc lợi công việc

1. Mức lương cơ bản: từ 6.000.000 đến 7.000.000 đồng / tháng (mức lương này dùng để tham gia bảo hiểm, tính tiền phép năm).
2. Tổng thu nhập: Có thể lên tới hơn 10 triệu đồng / tháng. Tùy theo năng lực của bạn, kinh nghiệm của bạn sẽ Thỏa thuận trong khi phỏng vấn,
3. Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
4. Ngoài mức lương và hoa hồng còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
5. Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
6. Được hưởng Bảo Hiểm Thân thể 24/7 do Công ty tài trợ 100%
7. Được Thưởng dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
8. Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 3
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
40/18 đường 19B, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Văn Phòng (HCM, Đồng Nai)
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
Nộp đơn