Mô tả công việc

- Giao dịch với khách hàng nước ngoài
- Soạn thảo chứng từ nhập khẩu. Lưu trữ chứng từ Hải quan
- Lập hợp đồng và ktra hợp đồng thương mại của nhà cung cấp
- Chuẩn bị các thủ tục , chứng từ cần thiết cho hoạt động nhập khẩu
- Theo dõi nhập xuất tồn hàng hoá
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khi vận chuyển hàng hoá và các công việc khác liên quan.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh thành thạo viết (Ưu tiên nghe nói được)
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excell
- Địa điểm làm việc: Tại 168 Nguyễn Công Thái, Phường Đại Kim, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 5.000.000 - 7.000.000 tr + thưởng theo năng suất làm việc. Mức lương sẽ tăng theo cấp độ kinh nghiệm và thâm niên của ứng viên
- Được tăng lương và thưởng theo chế độ quy định của Công ty
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng luật lao động
- Môi trường làm việc năng động. có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Viễn Đông Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Viễn Đông
Tầng 6, tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Viễn Đông
Nộp đơn