Tuyển Partner Support Staff
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin của shipper từ các bộ phận qua skype, e-mail,...
- Hướng dẫn và hỗ trợ shipper trực tiếp tại văn phòng: hướng dẫn dùng app, về chính sách, tiếp nhận thông tin và chuyển đến bộ phận liên quan;
- Dựa vào Quy tắc ứng xử để xử lý shipper vi phạm qua điện thoại, app, hoặc trực tiếp tại văn phòng;
- Kiểm tra gian lận: Nhận thông tin từ hệ thống, kiểm tra và xử lý shipper vi phạm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khánh hàng;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý tình huống;
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.
Phúc lợi công việc
- Làm việc theo ca, tuần off 2 ngày;
- Lương tháng 13, mỗi năm tăng lương ít nhất 1 lần;
- Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép);
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo luật hiện hành;
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức hoạt động team building;
- Được thưởng thức tea break (café, snack).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Partner Support Staff31/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Foody tại Hà Nội