Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các thông tin của shipper từ các bộ phận qua skype, e-mail,...
- Hướng dẫn và hỗ trợ shipper trực tiếp tại văn phòng: hướng dẫn dùng app, về chính sách, tiếp nhận thông tin và chuyển đến bộ phận liên quan;
- Dựa vào Quy tắc ứng xử để xử lý shipper vi phạm qua điện thoại, app, hoặc trực tiếp tại văn phòng;
- Kiểm tra gian lận: Nhận thông tin từ hệ thống, kiểm tra và xử lý shipper vi phạm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khánh hàng;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint);
- Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý tình huống;
- Trung thực, bảo mật thông tin có liên quan đến công việc.

Phúc lợi công việc

- Làm việc theo ca, tuần off 2 ngày;
- Lương tháng 13, mỗi năm tăng lương ít nhất 1 lần;
- Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép);
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo luật hiện hành;
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức hoạt động team building;
- Được thưởng thức tea break (café, snack).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 0
Từ khóa:
Partner Support Staff
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Foody tại Hà Nội Chi nhánh Công ty Cổ phần Foody tại Hà Nội
Tầng 3, tòa nhà 101 Láng Hạ, 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Partner Support Staff
Chi nhánh Công ty Cổ phần Foody tại Hà Nội
Nộp đơn