Mô tả công việc

- Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm trực tiếp về mảng bán lẻ của Công ty.
- Xây dựng các kế hoạch định hướng mở rộng thị trường bán lẻ và các chương trình Marketing cho từng thời điểm
- Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra các Báo giá/đơn hàng/đơn đặt hàng/tính vải/đơn cắt thuộc mảng bán lẻ (bao gồm nội thất và mành rèm)
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân sự để đáp ứng yêu cầu doanh số và nhu cầu phát triển
- Tham mưu, phối hợp với Ban Giám đốc để đề xuất xây dựng các chính sách, quy trình kiện toàn tổ chức.
- Tìm hiểu nhu cầu, phân khúc, phản hồi của khách hàng và lên kế hoạch điều chỉnh chiến lược kinh doanh từng giai đoạn
- Trực tiếp, gián tiếp cùng với nhân viên kinh doanh tư vấn và giới thiệu sản phẩm, giải pháp trực tiếp đến khách hàng và tìm kiếm đơn hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh xử lý công nợ, giải quyết các thắc mắc, khiếu kiện của khách hàng trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ, giám sát và xử lý các hoạt động bán hàng của Nhân viên để đạt được mục tiêu doanh số.
- Tham mưu, tổ chức và tham gia các sự kiện liên quan đến hoạt động kinh doanh và marketing của Công ty hay các chi nhánh/showroom của Công ty
- Thực hiện các hoạt động khác theo yêu cầu của BGĐ Công ty trong quá trình thực tế phát triển, mở rộng thị trường/chi nhánh/showroom

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
- Giới tính: Nam, Nữ
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc marketing
- Phẩm chất tính cách: Kiên trì, chăm chỉ, nhạỵ bén, linh hoạt, nhiệt tình, độc lập
* Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên tại vị trí liên quan, biết về lĩnh vực kinh doanh mành rèm, nội thất cao cấp là một lợi thế;
- Tiếng Anh giao tiếp, biết tiếng Anh chuyên ngành về mành rèm, nội thất là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu áp lực doanh số.
- Có khả năng thuyết trình, đàm phán, kỹ năng giao tiếp tốt và duy trì quan hệ khách hàng
- Kinh nghiệm quản lý và phát triển nhân viên BP.Bán lẻ
* Đặc thù của Doanh nghiệp:
- Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Ngoại hình: Cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm
- Trang thiết bị phục vụ công việc: Phương tiện đi lại

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 12.000.000 VNĐ (hoặc thỏa thuận)
- Tối thiểu: 12.000.000VNĐ
- Tối đa: Theo kết quả doanh số đạt được
- Phụ cấp: Xăng xe: 500.000VNĐ, điện thoại: 500.000VNĐ
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký HĐLĐ chính thức
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng theo kết quả doanh số hàng tháng
- Thưởng các ngày lễ, Tết.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim
- Du lịch công ty 1 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công ty TNHH Tuiss Việt Nam Công ty TNHH Tuiss Việt Nam
Villa D24 The Manor - KĐT Mỹ Đình, P.Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Tuyển Phó Phòng Kinh Doanh
Công ty TNHH Tuiss Việt Nam
Nộp đơn