Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược sản xuất kinh doanh
- Lập kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh trong năm, quý, tháng trình GĐ duyệt và triển khai thực hiện
- Đề xuất các biện pháp marketing, các chương trình hậu mãi… nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh của các nhân viên, của phòng KD và triển khai thực hiện khi đã dược duyệt
- Tìm hiểu và cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh, về bạn hàng và báo cáo kịp thời cũng như đề xuất phương án kinh doanh thích hợp
- Giao việc, theo dõi, đôn đốc và đánh giá hiệu quả công việc sản xuất kinh doanh của Nhân viên KD
- Đại diện cho Công ty ra quyết định xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Lập kế hoạch nhân sự, tổ chức tuyển dụng, đào tạo nhân sự Phòng KD tại Công ty
- Đánh giá, đề xuất quyết định đề bạt, kỷ luật sa thải nhân viên - Phòng KD
- Cùng với Giám đốc Đại diện đơn vị trong công tác giao dịch với các đối tác tác nước ngoài, trong các sự kiện quốc tế
- Báo cáo thường xuyên tới GĐ về tình hình hoạt động của đơn vị phụ trách
- Hỗ trợ và tham gia việc xây dựng và chỉnh sửa Mô tả công việc cho các vị trí tại đơn vị phụ trách
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của GĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học ngành Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính/ Đối ngoại
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí đối ngoại, TP/ Giám đốc bán hàng lĩnh vực chi tiết động cơ, máy thiết bị
- Xây dựng kế hoạch Phòng kinh doanh và tổ chức, giám sát thực hiện
- Có kiến thức Quản trị Kinh Doanh và Quản trị Nhân sự
- Am hiểu các quy định pháp luật KD
- Có khả năng làm việc áp lực cao
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt
- Tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và quản lý tốt
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Internet…
- Kỹ năng chuyên biệt: Xây dựng các quy trình hoạt động; phân tích tài chính
- Có phong cách lãnh đạo, trung thực, lối sống lành mạnh, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Được ký hợp đồng lao động đầy đủ
- Chế độ lương, thưởng được đánh giá theo năng lực làm việc
- Tính lương thêm giờ, phụ cấp… theo đúng quy định nhà nước
- Có cơ chế nâng lương, nâng bậc định kỳ hàng năm và đột xuất theo kết quả làm việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/ 24
- Được đào tạo và phát triển trong và ngoài Công ty
- Nghỉ lễ, tết, nghỉ tuần, Nghỉ phép... theo quy định
- Chế độ tham quan, nghỉ mát, khám sức khoẻ định kỳ; chế độ công đoàn… đầy đủ hàng năm
- Có xe đưa đón từ Hà Nội đến chỗ làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 188 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Technokom Công ty Cổ Phần Technokom
KCN Tân Quang Văn Lâm Hưng Yên
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ Phần Technokom
Nộp đơn