Tuyển Phó Quầy Dịch Vụ (Khách Hàng, Lotte Mart Đống Đa)
Mô tả công việc
- Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất Locker
- Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho Quản lý bộ phận tiền sảnh và Marketing Store chương trình khuyến mãi theo những sự kiện của Công Ty
- Gởi mail báo cáo sự việc đến các bộ phận liên quan cũng như cấp Quản lý về những vấn đề phát sinh trong ca làm việc để cùng giải quyết.
- Giám sát và kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
- Hướng dẫn nhân viên DVKH những kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cách giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
- Trực tiếp giải quyết những tình huống khách hàng khó tính khiếu nại các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp và phân công vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
- Theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Đánh giá khả năng làm việc của nhân viên DVKH dựa theo quy định của công ty
- Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ…
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ từ 22 - 35 tuổi.
- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
- Trình độ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên người có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Phó Quầy Dịch Vụ09/12/2019
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Tin học văn phòng, Tiếng Anh, Tiếng Hàn
Tiếng Việt
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART)