Tuyển Phụ Trách Phòng Tổ Chức Hành Chính
Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng TCHC theo chức năng, nhiệm vụ;
- Xây dựng, hoàn thiện các quy định, quy trình liên quan đến công tác nhân sự, hành chính Công ty;
- Theo dõi biến động nhân sự, tuyển dụng, đào tạo lao động mới;
- Tham mưu cho Ban GĐ tổ chức thực hiện quy định về tiền lương, các chế độ lao động (HĐLĐ, BHXH, …) theo quy định của pháp luật;
- Triển khai hệ thống đánh giá KPI trong Công ty đảm bảo đánh giá đúng năng lực nhân viên;
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính của Công ty; quản lý, sử dụng hồ sơ tài liệu, con dấu của Công ty theo quy định; quản lý tòa nhà văn phòng Công ty.
- Quản lý, bảo quản, mua sắm các tài sản, trang thiết bị văn phòng đảm bảo cho hoạt động của Công ty;
- Giải quyết các vấn đề tranh chấp lao động xảy ra trong Công ty;
- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Công ty.
Yêu cầu công việc
* Trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên (Luật, Nhân sự, LĐTL hoặc ngành nghề liên quan);
- Am hiểu về lĩnh vực quản lý hành chính, nhân sự;
- Hiểu biết về: Luật Lao động, BHXH, tiền lương.
* Phẩm chất, sức khỏe:
- Trung thực, tận tụy, nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc;
- Có tinh thần cầu tiền, gắn bó lâu dài với Công ty;
- Sức khỏe tốt.
- 05 năm kinh nghiệm TCHC (ít nhât 02 năm vị trí Phụ trách phòng TCHC)
- Quản lý, lập kế hoạch, triển khai, giám sát công việc tốt;
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chuyên nghiệp;
- Xử lý tình huống kịp thời, hợp lý;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Thành thạo vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
tổ chức hành chính27/06/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Công ty cổ phần 18-4 Hà Nội