Tuyển Quản Lý Bán Hàng (Mê Linh Plaza)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng kế hoạch bán hàng tại Showroom
- Phân bổ doanh số cho nhân viên, chịu trách nhiệm về doanh số chung của Showroom
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo / kèm cặp nhân viên (nhân viên cũ / mới)
- Trực tiếp quản lý nhân sự tại showroom: ý thức tác phong, nội quy, công ca làm việc…
- Chịu trách nhiệm về công tác hàng hóa tại Showroom: hiện trạng hàng hóa, tổ chức sắp xếp / trưng bày hàng hóa, giao hàng (nếu có)
- Truyền thông cho đội ngũ nhân viên về các chính sách, quy định, các yêu cầu của Ban giám đốc
- Tiên phong và gương mẫu trong các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: hoạt động phong trào đoàn thể, thăm hỏi ốm đau, động viên khuyến khích nhân viên…
- Và các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực bán hàng, 1 năm trong lĩnh vực quản lý bán hàng
- Có kiến thức về bán hàng, quản trị kinh doanh, hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan
- Kỹ năng thực hiện công việc tốt: kỹ năng bán hàng, kỹ năng sắp xếp tổ chức công việc khoa học, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đào tạo, tạo động lực, truyền lửa cho nhân viên
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập
- Showroom Mê Linh: Km8, cao tốc Thăng Long - Nội Bài, tt. Quang Minh, Mê Linh
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/06/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, dưới 29 tuổi
Công Ty TNHH Phát Triển Nguyên Cát