Mô tả công việc

- Lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của Clinic nhằm đạt chỉ tiêu danh số.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động thúc đẩy tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Clinic.
- Điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Clinic nhằm đảm bảo nhân viên nghiêm túc chấp hành, tuân thủ nội quy, quy định, chính sách của công ty và mang lại hiệu quả kinh doanh.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, mở rộng khách hàng & tư vấn tốt các gói sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xây dựng hình ảnh, tác phong làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, bao gồm các vị trí công việc tại Clinic: Phó Chi nhánh, Bác sĩ, Chuyên viên - Nhân viên tư vấn...
- Phối hợp với Business Development, Marketing thực hiện các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng, đồng thời đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và đạt đến sự hài lòng vượt mong đợi của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm Công ty đang cung cấp.
- Quản lý tài sản, sử dụng vật tư, thiết bị y tế đúng quy định.
- Đảm bảo cơ sở vật chất, hình ảnh của Clinic luôn ở đẳng cấp sang trọng.
- Xây dựng văn hóa công ty: tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại các Thẩm mỹ viện; Dịch vụ Thời trang cao cấp, Mỹ phẩm; Khách sạn 5 sao; Ngân hàng; Bảo hiểm; Bất động sản cao cấp.
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh, đạt chỉ tiêu doanh số.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng cao cấp.
- Có networking với nhóm khách hàng cao cấp.
- Kỹ năng quản lý và điều hành Chi nhánh kinh doanh dịch vụ cao cấp.
- Ngoại hình dễ nhìn, da mặt đẹp, sức khỏe tốt.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt sẽ được ưu tiên.
* THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Thời gian: 44 giờ/ tuần
- Địa điểm: Theo nhu cầu và sự phân công từ công ty PPP
- PPP District 10: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Quận 10, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- PPP Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- PPP Vincom: 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm hấp dẫn
- Được xét tăng lương sau 6 tháng đến 1 năm làm việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
- Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc da cao cấp tại PPP.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 217 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Tầng 4.1, tòa nhà Hà Phan, 17A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Chi Nhánh (Thẩm Mỹ Cấp Cao, HCM)
Công ty TNHH Một thành viên Paragon Premium Aesthetic Services
Nộp đơn