Mô tả công việc
  • Thời gian làm việc: 08h00-16h00
  • 14h00-22h00
  • Điều phối, quản lý nhân viên để thực hiện các công tác bán hàng, sắp xếp kho, trưng bày cửa hàng
  • Tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng theo quy chuẩn hãng
  • Truyền đạt nội quy, quy định, chương trình của công ty tới nhân viên bán hàng và tổ chức giám sát
  • Quản lý việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng và kho
  • Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo việc bán hàng hiệu quả và luôn có một số lượng hàng hóa hợp lý trong kho
  • Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày cửa hàng đạt tiêu chuẩn
  • Phối hợp với bộ phận marketing và phòng ban khác để thực thi có hiệu quả các chiến dịch
  • Xây dựng quy trình kiểm soát hàng hóa đầu vào và đầu ra, quản lý hàng tồn kho.
  • Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh thu lên Ban Tổng giám đốc.
  • Thực hiện đúng và đủ nội quy của công ty
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH, Cao đẳng chuyên ngành….
  • Ngoại hình ưa nhìn,
  • Đã có kinh nghiệm bán hàng/quản lý cửa hàng thời trang 1 năm trở lên.
  • Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tự tin.
  • Có kỹ năng thuyết phục khách hàng.
  • Yêu cầu độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
  • Yêu cầu là nhân viên nữ
Phúc lợi công việc
  • Lương tháng thoả thuận + Hoa hồng(từ 10 đến >15 triệu)
  • Nghỉ 4 ngày/ tháng có lương
  • Thưởng lễ tết, du lịch hằng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 1
Từ khóa:
Quản Lý Chi Nhánh
Logo Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Tầng 2 – 131 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Quản Lý Chi Nhánh
Công ty TNHH Thời trang ATP Việt Nam
Nộp đơn