Mô tả công việc

- Quản lý vận hành hoạt động kinh doanh của các CH Kem Yogorino được phân công quản lý.
- Quản lý doanh thu, chi phí của từng CH, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu, kiểm soát định mức nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao, bán thành phẩm, thành phẩm theo công thức quy định của hãng và của công ty.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng cho từng Cửa hàng, tổ chức thực hiện bán hàng đảm bảo mục tiêu kinh doanh được giao.
- Phát triển thị trường, tìm kiếm liên kết hợp tác bán hàng/ bán chéo, hợp tác khuếch trương và quảng bá thương hiệu với các đối tác phù hợp.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, thu thập thông tin tình hình thị trường, giá cả, tình hình hoạt động kinh doanh bán hàng của các đối thủ.
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân sự CH nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng; Thúc đẩy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các CBNV tại các CH trong hệ thống, góp phần xây dựng và phát triển VHDN.
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng, phối hợp với BP.CSKH phúc đáp và giải quyết các khiếu nại.
- Đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, tiếp thị để đạt được mục tiêu về lợi nhuận và quảng bá hình ảnh thương hiệu Bánh.
- Phối hợp với phòng MKT decore, tổ chức các sự kiện bán hàng, hoạt động hoạt náo tại CH và các địa điểm liên kết/ hợp tác.
- Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình/ quy định liên quan đến công tác vận hành và kinh doanh của các CH quản lý.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo chỉ đạo và sự phân công của Quản lý trực tiếp, BLĐ công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, tốt nghiệp CĐ, ĐH, chuyên ngành QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 4 năm lĩnh vực F&B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Tư duy logic, kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng phát triển đội ngũ, làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực ẩm thực/ nhà hàng/ khách sạn là lợi thế
- Sẵn sàng đi công tác khi mở rộng hệ thống.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00 - 17h00, từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm việc tuần 1 & 3
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Trung Yên Plaza, Lô Đất O17, Khu đô thị Trung Yên, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Hưởng thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc.
- Các loại phụ cấp theo quy định của công ty: trách nhiệm, kiêm nhiệm, áp lực, độc hại, thâm niên, xăng xe và gửi xe, liên lạc, phụ cấp hình ảnh, thời tiết, phụ cấp công việc đặc biệt,….
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của công ty: BHXH, BHYT, BHTN chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật lao động.
- Được hưởng các chế độ/ chính sách thưởng kinh doanh, thưởng các ngày lễ tết, lương tháng thứ 13, thưởng đặc biệt, thưởng thành tích, thưởng sáng kiến, thưởng chuyên cần và các loại thưởng khác theo quy định của công ty.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của Quỹ Sakuko Family Funds: kiểm tra sức khỏe, bồi dưỡng CBNV, các hoạt động team building, mua hàng nội bộ (hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa, Bánh Su kem Beard Papa’s,...)
- Được hỗ trợ các điều kiện làm việc: trang thiết bị, đồng phục,… hỗ trợ chi phí mua máy tính xách tay.
- Được tham gia vào các lớp huấn luyện, đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ và phát huy khả năng của bản thân
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 150 / 1
Từ khóa:
quản lý
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Chuỗi Ẩm Thực (15 - 25 Triệu Gồm Thưởng)
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn