Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về doanh số, thúc đẩy tăng trưởng doanh số
- Quản lý, rà soát hàng hóa, nhân sự, hình ảnh, các vấn đề phát sinh ở cửa hàng
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng
- Triển khai và giám sát thực hiện các hoạt động tại cửa hàng theo chính sách, quy trình của công ty
- Nắm bắt nhu cầu khách hàng
- Trực tiếp tham gia bán hàng cùng nhân viên
- Quản lý nhân viên trong cửa hàng, theo dõi, giám sát nhân viên
- Quản lý cửa hàng, toàn bộ hàng hóa, quầy kệ trưng bày,....
- Nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên"

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ có độ tuổi từ 25-35, sức khỏe tốt
- Có ít nhất từ 6 tháng trở lên có kinh nghiệm quản lý hoặc vị trí tương đương
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp nhanh nhẹn, mạch lạc, giọng nói dễ nghe
- Sử dụng được tin học văn phòng, có Tiếng Anh là lợi thế
- Có óc quan sát, quyết đoán, làm việc nhóm tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản từ 6-8 Triệu + %hh
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thiên Phúc Long Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thiên Phúc Long
287 Lê Đại Hành - Phường 13 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Quản Lý Cửa Hàng
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thiên Phúc Long
Nộp đơn