Tuyển Quản Lý Cửa Hàng (Tại Bà Triệu)
Mô tả công việc
- Điều hành hoạt động tại CH - Phân công công việc cho nhân viên
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh và tổ chức thực hiện
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh
- Đảm bảo vệ sinh Cửa hàng sạch sẽ - Hình ảnh Cửa hàng và hình ảnh nhân viên theo quy định
- Quản lý hàng hóa
- Nắm được số lượng và kết cấu hàng hóa của Cửa hàng
- Có phương án bảo quản và kiểm soát hàng hóa tránh thất thoát và hỏng trong quá trình bán hàng
- Thông báo tới các bộ phận liên quan khi phát hiện sản phẩm hỏng - lỗi
- Tuân thủ đúng qui trình xuất - nhập hàng hóa. Kiểm soát số lượng hàng hóa tránh tình trạng thất thoát. Nắm rõ số lượng hàng tồn và có các yêu cầu điều chuyển hoặc bổ sung hàng phù hợp với tình hình kinh doanh của CH
- Quản lý và nắm bắt các vấn đề xung quanh liên quan đến Cửa hàng như hàng xóm, chính quyền địa phương
- Quản lý nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm quản lý cho các thương hiệu thời trang thiết kế
- Làm việc linh động theo ca và theo yêu cầu thực tế công việc
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, tự tin trong giao tiếp, kỹ năng tư vấn khách hàng tốt, chuyên nghiệp
- Có đam mê và kiến thức trong lĩnh vực thời trang là một lợi thế
- Trung thực, giao tiếp tốt, kỹ năng sale và quản lý tốt.
Phúc lợi công việc
- Mức lương từ 10.000.000đ đến 15.000.000đ (lên tới 20.000.000 với những tháng cao điểm)
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, nhân sự trẻ trung và có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/10/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Thời trang 21SIX