Mô tả công việc

* Nhóm 1: Công tác Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch phân ca, lịch nghỉ bù lễ, nghỉ tuần cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong, tuân thủ qui định, qui trình đề nghị thưởng – phạt nhân sự của cửa hàng. Tổng kết công, thưởng và đánh giá tình hình nhân sự.
- Phối hợp nhân viên trang sức bán lẻ để xây dựng cơ chế, khen thưởng, chế tài xử lý vi phạm hợp lý, nghiêm minh.
- Phối hợp với nhân viên trang sức bán lẻ để lên kế hoạch đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm tập trung tại văn phòng tập đoàn, đảm bảo NVBH trong TT.
- Trực theo lịch đã phân ca.
* Nhóm 2: Công tác quản lý hàng hóa
- Soát xét lại hàng hóa trên quầy đầu ca và cuối ca. Số lượng, chủng loại.
- Soát xét danh mục hàng order theo tháng.
- Nhận và tính hàng khách đặt.
- Soát xét và trực tiếp kiểm tra hàng mua lại.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác hàng hóa, Giám sát không xử lý được.
- Theo dõi phân tích,đánh giá tình hình tiêu thụ hàng hóa của các Quầy trong TT.
- Quy hoạch hàng hóa.
* Nhóm 3: Công tác thúc đẩy bán hàng
- Triển khai, thực hiện.
- Giao chỉ tiêu kế hoạch cho từng Quầy/ nhân viên trong Trung tâm, giám sát tình hình thực hiện.
- Triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy bán hàng của Tập đoàn, Phòng Bán lẻ.
- Đón tiếp-Tư vấn.
- Đón khách: tìm hiểu nhu cầu khách hàng đưa khách hàng vào đúng quầy.
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng, chốt sales…
- Chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng, Giám sát.
- Quản lý lượng khách VIP thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng, Quản lý những khách sỉ quen thuộc của TT (khách vàng miếng, TS Vàng ta).
- Trực tiếp hoặc phân công gọi điện cho khách hàng VIP nhân ngày sinh nhật, có chương trình khuyến mại…
- Tìm hiểu, thu thập các thông tin về đối thủ cạnh tranh để phục vụ công việc.
* Nhóm 4: Công tác Quản lý hành chính TT
- Quản lý, giám sát tất cả các tài sản thuộc TT mình quản lý.Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng. Giải quyết, xử lý thiết bị, cơ sở hạ tầng của các Trung tâm, Cửa hàng như: hệ thống tủ quầy, hệ thống ánh sáng, mùi hương,… khi có sự cố phát sinh.
- Soát xét toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Soát xét tồn Quỹ và kết chuyển về kế toán.
- Phân công nhân sự phối hợp với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa, Tài sản của TT mình.
* Nhóm 5: Công tác báo cáo
- Báo cáo về tình hình nhân sự, Phân ca.
- Báo cáo tổng hợp.
- Báo cáo chốt số (vàng miếng). Tờ bàn.

Yêu cầu công việc

* Học vấn và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các Công ty có mô hình chuỗi bán lẻ quy mô trên 500 nhân sự;
- Ưu tiên ứng viên hoạt động trong các lĩnh vực ngành hàng cao cấp;
- Nhạy bén, biết lắng nghe, ứng xử tốt, xử lý tình huống nhanh;
- Kỹ năng thuyết trình, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Ưu tiên ứng viên có bằng quản trị kinh doanh, thương mại…
* Năng lực, phẩm chất cần có:
* Năng lực
- Khả năng kinh doanh và tổ chức kinh doanh;
- Khả năng xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng;
- Khả năng marketing bán hàng;
- Hiểu biết sâu về internet và mạng xã hội như facebook, viber, zalo, skype, website…;
- Khả năng triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng;
- Khả năng xây dựng network và tạo dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc;
- Kỹ năng tổ chức triển khai công việc;
- Kỹ năng quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp liên quan;
- Kỹ năng quản lý nhân sự và dẫn dắt nhóm làm việc;
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên;
- Kỹ năng kiểm soát công việc và nhân sự;
- Kỹ năng thống kê, phân tích;
- Kỹ năng báo cáo;
- Khả năng quản trị rủi ro;
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng thuyết trình, trình bày;
- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint…;
- Khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo.
* Phẩm chất cá nhân
- Liêm chính;
- Đạo đức nghề nghiệp;
- Gắn bó với Tập đoàn;
- Đam mê kinh doanh;
- Năng động;
- Chủ động;
- Sáng tạo;
- Trách nhiệm;
- Nhiệt huyết;
- Thích nghi;
- Bền bỉ;
- Chịu căng thẳng áp lực;
- Học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà DOJI TOWER - số 5 Lê Duẩn - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2020

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Tuyển Quản Lý Cửa Hàng (Trang Sức Cao Cấp-Long Xuyên, An Giang)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn