Tuyển Quản Lý Đơn Hàng (Làm Việc Tại Văn Phòng)
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, qua mail cho website, showroom.
- Báo giá, làm đơn hàng trên phần mềm.
- Chốt đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn.
- Chuyển đặt hàng, giao hàng, phối hợp với các bộ phận đến khi đơn hàng giao cho khách.
- Báo cáo doanh số theo tuần, theo tháng, theo quý.
- Chăm sóc khách hàng.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực sale, bất kì ngành nghề.
- Hiểu biết về công việc sale, bán hàng.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết về thiết bị dân dụng, ngành nghề xây dựng là một lợi thế.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 đến thứ 7.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: lương từ 5.000.000 – 7.000.000đ/ tháng (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn tùy theo năng lực) + thưởng doanh số (1.200.000 đến 2.600.000).
- Hỗ trợăn trưa: 900.000/ tháng.
- Thử việc 2 tháng, sau đó xét duyệt Lương năng lực và lương trách nhiệm.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXK theo quy định.
- Lương thưởng tháng 13, du lịch.
- Công ty trẻ nhiệt huyết, năng động, hòa đồng và vui vẻ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thiết Bị Dân Dụng Thuận Phong