Mô tả công việc
  • Hỗ trợ phòng Kinh Doanh trong các công việc hành chính liên quan đến dự án hợp tác đào tạo với các trường học và đối tác của Atlantic Group;
  • Theo dõi, cập nhật các hợp đồng và dữ liệu khách hàng vào hệ thống;
  • Tổng hợp, làm báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên;
  • Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các phát sinh, yêu cầu từ phía nhà trường và đối tác;
  • Lập kế hoạch công tác theo tuần/tháng.
  • Chuẩn bị hợp đồng, hồ sơ thầu và các tài liêu liên quan phục vụ cho việc ký kết hợp đồng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công bởi quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên Nữ
  • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo (tương đương IELTS 6.0 hoặc TOEIC 750)
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng tương tác tốt, cẩn thận, chăm chỉ
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Có tư duy hệ thống
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh, phúc lợi tốt theo chính sách của công ty (thưởng các dịp lễ Tết, thưởng theo doanh số của team...)
  • Được tham gia các khóa đào tạo tiếng Anh miễn phí
  • Thưởng tháng 13
  • Cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  • Cơ hội thăng tiến cao trong môi trường giáo dục trẻ trung, năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 1
Từ khóa:
quản lý kinh doanh
Logo Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic
Số 33 phố Lạc Trung - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty CP Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Tập đoàn Atlantic
Nộp đơn