Mô tả công việc

* Quản lý danh mục nhãn hàng/ sản phẩm:
- Quản lý, kiểm soát kế hoạch có liên quan đến nhãn hàng/ sản phẩm bao gồm quảng bá các sản phẩm mới cũng như quản lý danh mục các sản phẩm/ nhãn hàng công ty hiện có.
- Lựa chọn những góc nhìn, thị hiếu riêng của Việt Nam hòa chung vào các khái niệm, ý tưởng về sản phẩm, xu hướng sáng tạo của thế giới để mang những tiêu chuẩn về thẩm mỹ của thế giới đến gần hơn với văn hóa Việt Nam.
- Thúc đẩy sự tăng trưởng của các nhóm sản phẩm được phân công thông qua việc áp dụng, tích hợp các công cụ, phương tiện truyền thông Marketing một cách có chọn lọc và tối ưu hóa kênh bán lẻ.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và dữ liệu người tiêu dùng/ khách hàng để có cơ sở tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đề ra chiến lược và kế hoạch kinh doanh đúng đắn.
* Truyền thông:
- Luôn đảm bảo rằng các ấn bản quảng cáo/ thông cáo báo chí, thông điệp truyền thông đều phải thống nhất với góc nhìn, thị hiếu của khách hàng song song với việc giữ gìn giá trị độc đáo của thương hiệu.
- Phối hợp làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ để cùng xây dựng/ thực hiện các hoạt động truyền thông hiệu quả.
- Xây dựng, giữ gìn mối quan hệ với các cơ quan truyền thông/ nhân vật có sức ành hưởng nhằm làm gia tăng giá trị và hỉnh ảnh thương hiệu.
- Luôn dành ưu tiên cho các hoạt động phát triển thương hiệu với mục đích khiến cho hình ảnh thương hiệu luôn mới mẻ, thu hút và ngày càng chuyên nghiệp hơn nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, bảo đảm thu hút nhóm khách hàng mới cũng như duy trì khách hàng trung thành. Đảm bảo việc chuyển tải chiến lược và định vị thương hiệu.
* Đảm bảo sự vận hành của bộ phận Marketing và bộ phận Kinh doanh
- Làm việc trực tiếp với bộ phận bán lẻ để thực thi các hoạt động thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về việc đề ra các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cũng như chuyển tải hình ảnh thương hiệu/ sản phẩm cao cấp.
- Phân tích thói quen tiêu dùng của khách hàng để xây dựng, phát triển phương thức chăm sóc khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp hơn.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực Mỹ phẩm/ Thẩm mỹ và Digital Marketing là một lợi thế.
- Trách nhiệm đối với công việc, làm việc nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 438 / 1
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
230 Ter, Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh; Chi nhánh: Số 535, phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 37 tuổi
Tuyển Quản Lý Nhãn Hàng
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn