Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt hàng theo đúng quy trình, quy định, chính sách bán hàng, các chương trình khuyến mại trong thời gian quy định
- Kiểm soát toàn bộ các vấn đề liên quan tới đơn hàng để đảm bảo nắm rõ thông tin của mỗi đơn hàng tại từng thời điểm trong suốt quá trình từ khi tiếp nhận cho đến khi giao hàng thành công
- Cập nhật, theo dõi và báo cáo về toàn bộ các số liệu liên quan đến đơn hàng
- Đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến đơn hàng (số lượng, chương trình khuyến mại, chủng loại, chất lượng, thời gian giao nhận...) đều được giải quyết triệt để, chính xác và đúng thời hạn.Những vấn đề ngoài khả năng xử lý đều được NV QTBH báo cáo đầy đủ, kịp thời với cấp trên
- Kết hợp với đội ngũ bán hàng theo dõi mức độ hoàn thành chỉ tiêu của các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng bán lẻ, khách hàng... để cùng xác lập đơn hàng sao cho phù hợp
- Hỗ trợ khắc phục sự cố đối với các đơn đặt hàng của khách hàng, tình trạng tài khoản của khách hàng và những vấn đề có liên quan khác trong các hoạt động xử lý đơn hàng
- Kiểm soát mức độ chính xác của các báo cáo trên phần mềm về kết quả bán hàng và báo cáo cấp trên về bất kỳ sai lệch nào
- Giám sát và báo cáo các chỉ tiêu về kết quả thực hiện của các hoạt động bán hàng
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của phòng bán hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (chuyên ngành kế toán, thống kê, kinh tế, thương mại hoặc tương đương)
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ bán hàng hoặc quản trị bán hàng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Khả năng tổ chức công việc và xử lý nhiều công việc cùng một lúc
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Khả năng tính toán và xử lý số liệu tốt
- Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, đặc biệt là bảng tính Excel
- Bắt buộc có nhu cầu phát triển nghề nghiệp lâu dài và thăng tiến cao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 6.000.000 - 12.000.000 triệu. Lương thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội thăng tiến cao
- Thưởng quý/ năm theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chuyên cần
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Nghỉ lễ, tết theo quy định
* CƠ HỘI:
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI
27 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Quản Trị Bán Hàng
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp - DHTI
Nộp đơn