Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến của nhân viên bán hàng, cửa hàng trưởng, giám sát hệ thống, chuyên viên kinh doanh.
- Lập lệnh chia hàng cho các điểm kinh doanh theo tồn kho thực tế (cả hàng mới và hàng cũ).
- Căn cứ tồn kho trên phần mềm yêu cầu các điểm kinh doanh rút hàng (theo lệnh cấp trên).
- Bổ sung hàng hóa theo yêu cầu cửa hàng trưởng, chuyên viên kinh doanh, giám sát hệ thống.
- Rút hàng vỡ size bổ sung cho bổ sung vào một điểm để tăng khả năng bán.
- Tổng hợp báo cáo gửi Ban giám đốc, các phòng ban có liên quan.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động của Phòng kinh doanh.
- Tiếp nhận, quản lý thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ trưởng phòng KD: Chuẩn bị tài liệu, văn bản mẫu, hóa đơn, cung cấp số liệu bán hàng theo quy định công ty.
- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến Trưởng phòng KD.
- Quản lý các dữ liệu khách hàng, các đề xuất cho phòng KD về chính sách, vật dụng…lên Ban giám đốc và các phòng ban.
- Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp TC, CĐ, Đại học
- Chuyên ngành: Tài chính kế toán, công nghệ tin học…
- Chứng chỉ: Các chứng chỉ có liên quan

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 217 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Sales Admin
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Nộp đơn