Mô tả công việc

- Tổng hợp thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống

- Theo dõi đơn hàng ( Xử lý yêu cầu kỹ thuật / Báo giá / Thúc đẩy các phòng ban liên quan đáp ứng thông tin yêu cầu / Kiểm soát quy trình )

- Quản lý theo dõi tiến độ thực hiện dự án cho NV kinh doanh.

- Hỗ trợ cung cấp các thông tin hành chính các khách hàng được giao (công văn, chứng từ, hồ sơ, trình ký, …).

- Lập báo cáo, report theo tuần/tháng/quý

- Thực hiện các công việc phát sinh có liên quan hoặc theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh Tế hoặc Kỹ Thuật.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc hiểu, giao tiếp khá)

- Xử lý tình huống nhạy bén và chịu áp lực cao.

- Kỹ năng quản lý dự án nhỏ, lập báo cáo.

- Có nền tảng về ngành điện hoặc cơ khí là một lợi thế.

- Cẩn thận / Trách nhiệm / Nhanh nhẹn / Chính xác / Vì khách hàng / Sắp xếp tổ chức công việc tốt.

- Có thể đi công tác thường xuyên

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 3
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Sales Admin
Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
Nộp đơn