Mô tả công việc

- Chăm sóc, thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng.

- Theo dõi đơn hàng (Xử lý yêu cầu kỹ thuật/ Báo giá/ Thúc đẩy các phòng ban liên quan đáp ứng thông tin yêu cầu/ Kiểm soát quy trình )

- Quản lý theo dõi tiến độ thực hiện dự án cho NV kinh doanh.

- Hỗ trợ cung cấp các thông tin hành chính các khách hàng được giao (công văn, chứng từ, hồ sơ, trình ký, …).

- Phụ trách những đơn hàng của khách hàng quốc tế (Cambodia)

- Thực hiện các công việc phát sinh có liên quan hoặc theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh Tế hoặc Kỹ Thuật.

- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Trung (yêu cầu bắt buộc), tiếng Anh

- Xử lý tình huống nhạy bén và chịu áp lực cao.

- Kỹ năng quản lý dự án nhỏ, lập báo cáo.

- Có nền tảng về ngành điện hoặc cơ khí là một lợi thế.

- Cẩn thận/ Trách nhiệm/ Nhanh nhẹn/ Chính xác/ Vì khách hàng/ Sắp xếp tổ chức công việc tốt.

- Có thể đi công tác thường xuyên

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Tăng lương

- Công tác phí

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 213 / 0
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
101D Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Sales Admin (Biết Tiếng Trung)
Công ty TNHH Phân Phối Hữu Toàn Miền Nam
Nộp đơn