Mô tả công việc

* Sắp xếp lịch làm việc tại cơ quan:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp các nội dung cuộc họp cho BGĐ để phục vụ công tác điều hành.
- Tổ chức gặp mặt để nghe các phòng/ ban/ bộ phận đề đạt ý kiến, ghi biên bản trình BGĐ.
- Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BGĐ đến các Phòng/ ban/ bộ phận/ cá nhân.
* Tiếp nhận và xử lý thông tin:
- Chuẩn bị tài liệu, số liệu, thông tin cần thiết theo yêu cầu của BGĐ.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Ban giám đốc.
- Theo dõi báo cáo tiến độ thực hiện công việc của Phòng ban/ bộ phận.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Phiên dịch và biên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
* Đón tiếp khách hàng
- Tiếp khách và giải quyết một số công việc trong phạm vi công việc được phân công.
- Chuẩn bị phương tiện ghi chép lại thông tin đối với các cuộc họp.
- Đối nội, đối ngoại, quan hệ với các cơ quan chức năng khi được phân công.
* Sắp xếp lịch trình công tác cho BGĐ
- Phát thảo, lên lịch trình công tác (nơi đến, thời gian đi, thời gian đến, thời gian làm việc…)
- Chuẩn bị tài liệu cho từng cuộc làm việc, soạn thảo chương trình làm việc với đối tác của BGĐ.
- Cung cấp ngày giờ đặt vé máy bay cho bộ phận văn thư, xác nhận lại thời gian trên vé.
- Liên hệ đặt phương tiện và chỗ lưu trú phục vụ BGĐ khi đến công tác.
- Tạm ứng và quyết toán chi phí công tác cho BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Tuổi từ 25 đến 35, có ngoại hình dễ nhìn.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, QTKD, Anh ngữ.
- Kính nghiệm nghề nghiệp: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tương.
- Có khả năng biên dịch tài liệu tiếng Anh, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao-giao tiếp thông thường.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thương lượng + thưởng đạt doanh số & điều chỉnh theo phát triển năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tăng lương theo hiệu quả thời gian công tác.
- Được đóng BHXH và các chế độ lao động theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 1
Từ khóa:
Thư ký giám đốc
Logo BONPAS BAKERY & COFFEE BONPAS BAKERY & COFFEE
112 Lê Duẩn, Hải Châu,Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
09/01/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Thư Ký Ban Giám Đốc
BONPAS BAKERY & COFFEE
Nộp đơn