Tuyển Thư Ký Ban Giám Đốc
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc;
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc;
- Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách của Ban Giám đốc;
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn;
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công.
* Quan hệ báo cáo công việc
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu Nữ, ngoại hình dễ nhìn
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Yêu cầu có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung đã chuẩn bị.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết biên bản, báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin và trung thực.
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh và theo năng lực
- Đào tạo
- Du lịch
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư Ký Ban Giám Đốc08/05/2019
Tp Hồ Chí Minh
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Hưng Phú