Mô tả công việc

– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Phó Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Phó Tổng Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
– Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của Phó Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Luật
– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác thư ký
– Ứng viên từ 23 - 30 tuổi trở xuống. Ngoai hình sáng, Nữ cao từ 1m58 và Nam cao từ 1m65, nhanh nhẹn, thái độ tốt.
– Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc), có thể biên phiên dịch thành thạo.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp cập nhật thông tin.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.

Phúc lợi công việc

– Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm

– Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm tại các resort của FLC

– Chế độ máy bay miễn phí bay Bamboo Airways với CBNV

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 1
Logo Công ty Cổ phần Xây Dựng FLC Faros Công ty Cổ phần Xây Dựng FLC Faros
Số 265 Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Ban Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Xây Dựng FLC Faros
Nộp đơn