Mô tả công việc
  • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
  • Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình, …
  • Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
  • Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
  • Theo dõi, sắp xếp hồ sơ, thu chi nội bộ công trình, quản lý hồ sơ các thành viên trong công trường.
  • Quản lý các công việc liên quan đền hồ sơ dự án;
  • Giao dịch với các cơ quan Nhà nước trong việc giải quyết hồ sơ dự án;
  • Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho ban QLDA.
  • Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
  • Thành thạo Word, Excel
  • Thành thạo Tiếng Anh (bắt buộc)
  • Ưu tiên nhận việc ngay
  • Chăm chỉ, trung thực, chịu khó
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Từ khóa:
thư ký dự án
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
10A Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình,TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Tuyển Thư Ký Dự Án (Nha Trang)
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
Nộp đơn