Mô tả công việc

- Thực hiện tất cả các công việc hành chính cho TGĐ (Kiểm tra và trình ký hồ sơ của các Phòng/Ban, soạn thảo văn bản,...).

- Chăm sóc khu vực làm việc của TGĐ.

- Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của TGĐ.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình xinh.

- Chịu khó học hỏi, không ngại việc và chủ động tương tác nắm bắt công việc từ TGĐ.

- Không bị giới hạn thời gian làm việc.

- Khiêm tốn, kỹ lưỡng, tác phong chuẩn mực.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, thoải mái, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Được hưởng chế độ phép năm theo quy định, các chế độ theo Chính sách phúc lợi của Công ty (Sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi,...).

- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, tiền ăn,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 812 / 3
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics
T6/130 đường Thuận An Hòa, tổ 6, khu phố Bình Thuận 2, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Thư Ký Hành Chính
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MPC Logistics
Nộp đơn