Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám Đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám Đốc
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Thực hiện các công việc của Giám Đốc.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Có bằng Cao đẳng trở lên thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn., sư phạm, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng.
  • Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
  • Ưu tiên những người biết ngoại ngữ
  • Có kiến thức về công tác hành chánh.
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  • Biết tìm kiếm thông tin và xử lý thông tin tốt
Phúc lợi công việc
  • Ngoài lương tháng 13, tất cả nhân viên đều được thưởng thêm Hoa Hồng dựa trên doanh số của công ty
  • Đầy đủ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
  • Các phúc lợi đặc biệt khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn với các ứng viên phù hợp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 5
Từ khóa:
thư ký hành chính
Logo Công ty TNHH TM & DV Hòa Lan Công ty TNHH TM & DV Hòa Lan
B25 Trường Sơn, P.15, Q.10, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Hành Chính
Công ty TNHH TM & DV Hòa Lan
Nộp đơn