Mô tả công việc

- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, báo cáo và làm theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Làm cho công việc hành chính văn phòng liên quan, gửi và nhận giấy tờ của công ty.
- Hướng dẫn và trả lời các vấn đề cơ bản cho khách hàng qua điện thoại.
- Dự thảo lưu trữ toàn bộ hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu công ty liên quan.
- Nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Cử nhân quản trị kinh doanh, tiếp thị hoặc tương đương;
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Khả năng điều khiển máy tính tốt;
- 3 năm kinh nghiệm làm việc là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình mạnh mẽ;
- Mức độ chính xác cao và chú ý đến chi tiết, đọc bằng chứng và đối chiếu thông tin phức tạp vào các báo cáo;
- Chủ động, dễ thích nghi và linh hoạt;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn;
- Có khả năng làm việc tại tỉnh Vĩnh Phúc

Phúc lợi công việc

- Thưởng tháng 13, 14, thưởng các ngày lễ như 8/3; 10/3 âm, 30/4-1/5; 1/6; 15/8 âm; 2/9; 20/10;...
- Được đào tạo và làm việc với chuyên gia nước ngoài. Cơ hội thăng tiến cao nếu bạn có năng lực tốt.
- Căng tin phục vụ tiêu chuẩn 2 sao. Các ngày lễ, Tết được phục vụ nhiều món ăn mới lạ, hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Prime Group Công ty Cổ Phần Prime Group
KCN Bình Xuyên, Thị trấn Hương Canh, H. Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
13/01/2020

Nơi làm việc
Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thư Ký Phòng Kinh Doanh (Sale Admin)
Công ty Cổ Phần Prime Group
Nộp đơn