Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp,
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc/Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc. Là cầu nối giữa Tổng Giám Đốc và nhân viên
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Sắp xếp các booking
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Triển khai và theo dõi các chỉ đạo của Giám Đốc/Tổng Giám Đốc đến các phòng ban.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh hoặc tiếng Pháp thành thạo (ưu tiên Tiếng Pháp)
- Nữ từ 40 - 50 tuổi, ngoại hình khá
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, có khả năng ngoại giao, đối ngoại
- Cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, thư ký trở lên
- Kỹ năng văn bản, tin học văn phòng tốt
- Làm việc từ 8h30 - 17h30 từ Thứ hai - Thứ sáu

Phúc lợi công việc

- Mức lương sẽ trao đổi khi phòng vấn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ chuyên môn
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Chương trình nghỉ mát hàng năm
- Lương thưởng tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 1
Logo Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Phòng 909, Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 40 tới 50 tuổi
Tuyển Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH Vietnam Premium Products Trading
Nộp đơn