Tuyển Thực Tập Sinh Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn và trả lời các thắc mắc của khách hàng thông qua điện thoại và FB của Công ty
- Xác nhận đơn hàng với khách hàng
- Xử lý đơn hàng: đóng gói và điều phối đơn hàng đến tay khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
- Thời gian làm việc: 8h30 – 12h30 hoặc 13h30 – 17h30 (tùy ứng viên sắp xếp)
- Yêu cầu tối thiểu có 4 buổi đến làm việc tại Công ty
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp: thỏa thuận tại buổi PV.
- Được đào tạo các kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong tất cả các lĩnh vưc: marketing, sale, CSKH,...
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và thường xuyên được tham gia các hoạt động team building của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/10/2019
Hà Nội
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ phần FEROS