Mô tả công việc
  • Trực tiếp đăng tin tuyển dụng qua các kênh nguồn online và offline.
  • Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn.
  • Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn, đàm phán trực tiếp với ứng viên nhận việc theo kế hoạch hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị văn phòng,....
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kĩ năng giao tiếp tốt, linh hoạt.
  • Thái độ tốt, cầu thị, chăm chỉ, lắng nghe.
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8-17H ( NGHỈ CHIỀU T7,CN)
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TẦNG 3, TÒA NHÀ TRUNG YÊN 1,SỐ 1A VŨ PHẠM HÀM, CẦU GIẤY.
Phúc lợi công việc
  • Được hỗ trợ lương: 2 triệu/tháng
  • Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
  • Được lên nhân viên chính thức sau 2-3 tháng tại Công Ty.
  • Được đào tạo tất cả kĩ năng phục vụ cho công việc: Truyền thông, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, Content, Hình ảnh, Tham gia ngày hội việc làm,...
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động hoà đồng vui vẻ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Thực Tập Sinh Tuyển Dụng [HN3]
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn