Mô tả công việc

- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat box
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm
- Hỏi thăm tình hình sử dụng và chia sẻ sâu về sản phẩm
- Hỗ trợ KH trong việc sử dụng sản phẩm
- Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, kiểm soát cuộc gọi nhỡ trong 01 ngày làm việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ tốt nghiệp THPT trở nên, có kinh nghiệm tại các vị trí nhân viên tổng đài, telesale, bán hàng qua điện thoại hoặc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Có hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không nói giọng địa phương.
- Khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực.
- Làm việc theo ca có 02 ca chính: Ca 1: 8h - 17h; Ca 2: 12h - 21h

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)
148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Tổng Đài Viên
Chi nhánh Công ty Cổ phần dược phẩm ECO (Tp. Hà Nội)
Nộp đơn