Mô tả công việc

* Bộ Phận Hỗ Trợ Văn Phòng
- Tiếp nhận và triển khai thực hiện cho các dự án: soạn thảo các chính sách bán hàng, bảng giá.
- Soạn thảo và kiểm soát nội dung: Phiếu Đặt Chỗ, Phiếu Thoả Thuận Cọc, Hợp Đồng, Theo Dõi Giỏ Hàng, kiểm kê và quản lý Tài Liệu Bán Hàng.
- Thực hiện báo cáo liên quan đến doanh số, giao dịch và Khách Hàng sau các chương trình/sự kiện bán hàng.
- Tương tác với Bộ Phận liên quan đến phí môi giới, đối chiếu giao dịch, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thủ tục theo yêu cầu của CĐT.
- Chuẩn bị phương tiện đưa đón, suất ăn dành cho KH tham gia sự kiện. Hỗ trợ trong sự kiện các công việc như: check in, đón khách, các công việc liên quan đến vấn đề thủ tục theo đúng quy định của TTR và CĐT. Theo dõi dòng tiền thu/chi của Khách Hàng đặt giữ chỗ sản phẩm tại TTR và CĐT.
* Bộ Phận Quản lý Đại Lý
- Tổng hợp, chia sẻ và cập nhật mới các thông tin, tài liệu bán hàng của DA đang phụ trách.
- Thông báo các buổi đào tạo, chương trình/sự kiện bán hàng để đối tác được tham gia đầy đủ.
- Theo dõi và đối chiếu dòng tiền thu/chi của KH đặt giữ chỗ sản phẩm.
- Đối chiếu phí hoa hồng vào những ngày cuối tháng khi đối tác có phát sinh giao dịch.
* Chủ Đầu Tư
- Tham gia các buổi họp khi DA bắt đầu triển khai, tiếp nhận thông tin, tài liệu, chính sách bán hàng… để tổng hợp và chọn lọc cập nhật cho HTKD.
- Tổng hợp thông tin KH và soạn thảo các thủ tục liên quan gửi về CĐT khi phát sinh giao dịch.
- Cập nhật tình hình thanh toán của KH đến CĐT và các lịch thanh toán tiếp theo của giao dịch thành công. Đối chiếu giao dịch thành công theo từng thời điểm yêu cầu của CĐT.
* Đơn Vị Liên Kết cung cấp sản phẩm cho TTR
- Nhận thông tin, tài liệu bán hàng…. tổng hợp thông tin KH và soạn thảo các thủ tục liên quan khi phát sinh giao dịch.
- Cập nhật tình hình thanh toán và các lịch thanh toán tiếp theo của giao dịch thành công.
- Cùng GĐDA, QLDA tổng hợp và nhận thông tin phối hợp cùng BP PC để hoàn thành Hợp Đồng Liên Kết với ĐVLK.
- Tiếp nhận và đối chiếu giao dịch thành công với ĐVLK.
- Thực hiện các công việc khác do GĐDA chỉ đạo.
* Hỗ trợ các công việc hành chính cho GĐDA

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm về Trợ lý kinh doanh, Trợ lý dự án
- Có ít nhất kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực BĐS
- Khả năng sắp xếp công việc tốt.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó, cẩn thận
- Có ngoại hình sáng, ưa nhìn là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Lương + Thưởng xứng đáng với năng lực làm việc
- Thưởng dịp lễ tết, sinh nhật, sự kiện 8/3, 20/10, Trung thu, Noel...
- Thưởng hấp dẫn cho danh hiệu nhân viên xuất sắc.
- Định kỳ xem xét tăng lương hàng năm
- Được nghỉ phép đầy đủ theo quy định.
- Được tham gia các buổi training nội bộ nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Được đào tạo nâng cấp bậc theo lộ trình của Công ty.
- Được sự hỗ trợ từ cấp trên, pháp lý trong quá trình làm việc.
- Có các buổi gặp mặt định kỳ cùng ban lãnh đạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 8
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủ Thiêm Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủ Thiêm
510 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Trợ lý dự án
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thủ Thiêm
Nộp đơn