Mô tả công việc

- Biên, phiên dịch cho Chuyên gia (bác sĩ)
- Thực hiện các công việc liên quan đến đặt hàng, làm việc với đối tác nước ngoài.
- Xem xét văn bản do các BP trình ký Giám Đốc
- Năm bắt tình hình hoạt động kinh doanh và kịp thời tham mưu cho BGĐ trong việc xử lý các vấn đề trong hoạt động kinh doanh.
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của BGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Khi có dự án mới, kết nối với các bộ phận để đảm bảo việc khai trương cửa hàng theo đúng tiến độ đặt ra.
- Tham gia phân tích đàm phán kinh tế, tài chính đối với các hợp đồng hợp tác, kinh doanh, phân phối...
- Tham mưu cho BGĐ ý kiến về các điều kiện thuê mặt bằng kinh doanh của công ty.
- Kiểm tra và có ý kiến điều chỉnh (nếu cần) cho các hợp đồng thuê của công ty.
- Đại diện công ty thương lượng với chủ nhà về hợp đồng, tranh chấp, đền bù xảy ra (nếu có)…
- Soạn thảo các công văn đề nghị / phản hồi về các vấn đề liên quan đến mặt bằng của công ty hoặc các giao dịch khác nếu có yêu cầu.
- Nhận yêu cầu trực tiếp từ Ban Giám đốc và truyền đạt lại cho các bộ phận liên quan theo yêu cầu công việc được giao. Nhắc nhở các phòng ban trực thuộc thực hiện các công việc đã được Ban giám đốc giao bằng văn bản hoặc ngay tại cuộc họp;
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nữ giới, tuổi từ 25-30
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên, thành thạo Tiếng Anh
- Chuyên môn: Ngoại ngữ Tiếng Anh, Kinh tế, Ngoại thương
- Kinh ngiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
* Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt;
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giải quyết xung đột;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Khả năng tư duy tốt, nhạy bén với số liệu;
- Kỹ năng lắng nghe;
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu;
- Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết) đúng theo quy định của Luật Lao động và chế độ phúc lợi cho cấp QL.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng Lễ , Tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỷ…
- Ngày nghỉ tuần, nghỉ phép (5 ngày/tháng)
- Cơ hội gia tăng kiến thức làm đẹp và được sử dụng dịch vụ làm đẹp với chi phí ưu đãi dành cho CBNV;
- Được trang bị máy tính, công cụ làm việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.
- TMV 5* đã có uy tín trên thị trường.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 0
Logo Công ty TNHH Đào tạo Thẩm mỹ Bích Nguyệt Công ty TNHH Đào tạo Thẩm mỹ Bích Nguyệt
28 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Công ty TNHH Đào tạo Thẩm mỹ Bích Nguyệt
Nộp đơn