Tuyển Trợ Lý Giám Đốc Bán Hàng
Mô tả công việc
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc HO trong việc giám sát hoạt động, hỗ trợ các Phòng/ Ban/ TT KD
- Nắm bắt tình hình nội bộ của các trung tâm kinh doanh, tổng hợp và cung cấp thông tin cho GĐ HO các vấn đề vận hành, con người tại trung tâm kinh doanh
- Hỗ trợ điều phối các hoạt động giữa các phòng/ ban HO và TTKD
- Sắp xếp/ triển khai/ hỗ trợ truyền thông các chính sách của công ty xuống các TTKD
- Tổng hợp, lập các báo cáo liên quan đến các hoạt động hàng ngày của các phòng/ ban/ ttkd được chỉ định
- Hỗ trợ, tham vấn các phòng/ ban/ TTKD trong việc triển khai, xử lý các vấn đề theo yêu cầu của GĐ HO
- Phối hợp các phòng/ ban/ TTKD thực hiện các dự án, hội nghị, hội thảo, sự kiện nội bộ
- Tham gia cùng GĐ HO trong công tác đối nội/ đối ngoại, tham dự và hỗ trợ GĐ HO trong các buổi tiếp xúc ngoại giao với các cơ quan, tổ chức bên ngoài
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học
- Kinh nghiệm: 2 năm
- Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office
- Kỹ năng: Kỹ năm giao tiếp. kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tư duy,...
Phúc lợi công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Lương thưởng, phụ cấp hấp dẫn
- Đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/11/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Venesa Việt Nam