Mô tả công việc

- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
- Chủ trì, sắp xếp, triển khai và giám sát, đôn đốc các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc Kinh doanh đến các bộ phận;
- Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các chương trình bán hàng, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các chương trình theo định hướng của Giám đốc kinh doanh;
- Tham vấn, hỗ trợ các Đơn vị (Swiss-belressort, Sam Resort, Sam Golf) trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động, thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty;
- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định...
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, … và hỗ trợ trong các cuộc họp cho Giám đốc Kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
- Liên hệ hẹn gặp khách hàng, đi gặp khách hàng chung với nhân viên kinh doanh khi cần thiết;
- Quản lý danh sách khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng;
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
- Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu chặt chẽ

Yêu cầu công việc

* Kiến thức
- Nam/ Nữ, tuổi từ 28 trở lên, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Luật, Kinh tế, Kinh doanh...
- Tiếng Anh thành thạo, dịch và viết tốt.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn/ resort hay Golf
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê kế toán
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc;
- Có sức khỏe tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
* Kinh nghiệm
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý hoặc trưởng phòng kinh doanh các khách sạn/ resort 4*, ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm Golf.
- Nhân viên CBQL trực tiếp Phòng Hành chính – Nhân sự Tổng Quản lý Khách sạn

Phúc lợi công việc

- Bữa ăn giữa ca
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo QĐ pháp luật
- Được ký kết HĐLĐ
- Môi trường làm việc thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề.
- Thưởng lễ
- Thưởng tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 565 / 2
Logo Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm
Phân khu chức năng số 7&8 KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngày đăng tuyển
20/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tuổi
Tuyển Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh (ADOS - Hồ Chí Minh)
Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm
Nộp đơn