Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, quản lý email của Giám Đốc, Thông báo lịch công tác của Giám Đốc với nhân viên.
- Sắp xếp lịch công tác, booking khách sạn, vé máy bay cho Giám Đốc và Kỹ Thuật
- Làm thủ tục xin thị thực Visa.
- Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước
- Quản lý thiết bị, thống kê văn phòng phẩm và các vật dụng cần mua.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, giấy tờ hành chính.
- Sắp xếp cuộc họp và báo cáo sau cuộc họp.
- Phát hành các văn bản nội bộ.
- Đưa ra các định hướng phúc lợi cho nhân viên.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế.
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ngành Tiếng Anh.
- Nhận CV tiếng Anh trực tiếp qua đường bưu điện đến địa chỉ công ty hoặc qua email.

Phúc lợi công việc

- Được học hỏi và phát huy năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Lương tháng 13, thưởng, các quyền lợi theo quy định nhà nước.
- Bảo hiểm sức khoẻ toàn diện.
- Du lịch định kỳ hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 0
Logo Công Ty TNHH FPT Food Process Technology Việt Nam Công Ty TNHH FPT Food Process Technology Việt Nam
50 đường số 4, KDC Intresco, Ấp 5, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự (Đi Làm Sau Tết)
Công Ty TNHH FPT Food Process Technology Việt Nam
Nộp đơn