Mô tả công việc

1. Admin
- Theo dõi và thanh toán các chi phí admin hàng tháng (điện, nước, grab, vinasun, văn phòng phẩm,…)
- Theo dõi và đảm bảo các chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi nhân viên
- Theo dõi tình trạng các hợp đồng dịch vụ và gia hạn theo yêu cầu
- Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản của công ty và có kế hoạch bảo trì và mua mới đáp ứng nhu cầu làm việc nhân viên
- Xử lý các công việc phát sinh liên quan.
2. HR
- Tuyển dụng:
+ Đăng tuyển, search hồ sơ, mời ứng viên phỏng vấn qua điện thoại, mail
+ Chuẩn bị thủ tục tiếp đón nhân viên mới (mail, hồ sơ nhân viên, trang thiết bị, văn phòng phẩm, điện thoại, namecard, chỗ ngồi, vân tay….)
- C&B:
+ Kiểm tra, theo dõi và quản lý hồ sơ nhân viên
+ Cập nhật thông tin nhân viên trên hệ thống
+ Đăng ký MST, GTGC
+ Theo dõi, thực hiện các thủ tục BHXH liên quan
+ Tính lương thực tập sinh
+ Giải quyết thủ tục, hồ sơ nghỉ việc cho nhân viên
+ Phối hợp các phòng ban trong công ty, hỗ trợ xây dựng và ban hành chính sách, quy định, quy chế
+ Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

- Chủ động, tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Linh hoạt trong việc giải quyết vấn đề
- Giao tiếp tốt
- Kĩ năng quản lý, sắp xếp, tổ chức, chịu áp lực công việc
- Sử dụng tốt MS Office
- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên ngành quản trị nhân sự
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 16
Logo Công Ty Cổ Phần Goody Group Công Ty Cổ Phần Goody Group
139 Pasteur - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Tuyển Trợ Lý Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Goody Group
Nộp đơn