Mô tả công việc

● Tổng hợp văn bản, hồ sơ để giao dịch với các cơ quan nhà nước. Xử lý công văn giấy tờ văn bản

● Thực hiện các thủ tục giấy tờ liên quan đến xuất nhập khẩu

● Làm việc trực tiếp với bên vận chuyển và hải quan để nhập hàng.

● Phối hợp với bên vận chuyển, các bộ phận có liên quan nội bộ đế sắp xếp nhân sự chuyển hàng từ cảng về kho.

● Tìm kiếm, khai báo các mục hàng cần phải đóng thuế nhập khẩu.

● Lưu trữ hóa đơn chứng từ liên quan đến từng đợt nhập hàng.

● Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ để phục vụ việc giải ngân

● Sắp xếp, theo dõi lịch giải ngân để nhắc nhở các bộ phận có liên quan chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cần thiết.

● Soạn thảo các văn bản, Hợp đồng

● Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp đại học trở lên

● Có kinh nghiệm làm giấy tờ văn bản

● Có kinh nghiệm trong việc làm trợ lý

● Sử dụng thành thạo Microsoft Office

● Kỹ năng giao tiếp tốt

● Khả năng làm việc nhóm, trao đổi ý kiến

● Sẵn sàng trao đổi thẳng thắn, cởi mở trong công việc, lắng nghe góp ý để phát triển kỹ năng cho bản thân

● Ham học hỏi, không ngừng phát triển bản thân

Phúc lợi công việc

● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn đinh, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến

● Được đào tạo về sản phẩm công ty và các kỹ năng mềm

● Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Quy định Công ty

● Chế độ phúc lợi khác: sinh nhật, hỷ, hiếu, ốm đau

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 2
Logo Công ty TNHH Tam Phước Công ty TNHH Tam Phước
Tầng 12A – 63 Lê Văn Lương Cầu Giầy – Hà Nội

Ngày đăng tuyển
05/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Phó Giám Đốc
Công ty TNHH Tam Phước
Nộp đơn