Mô tả công việc
  • Lên kế hoạch, sắp xếp công việc cho PKT hàng tuần, ngày, cập nhật lên bảng JC
  • Thực hiện công việc như một trợ lý trưởng phòng
  • Là nơi tiếp nhận thông tin, phân loại, điều phối, giám sát, nghiệm thu công việc của các tổ, nhóm của PKT, cụ thể như sau:
  • Đối với khách hàng
  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, phân loại công việc và chuyển thông tin cho các nhóm dịch vụ khách hàng
  • Hỗ trợ khách hàng trong khả năng có thể
  • Đối với phòng Sale
  • Tiếp nhận thông tin từ Sale Admin, xem xét khả năng thực hiện và phản hồi về thời gian, phân loại công việc và chuyển cho các nhóm dịch vụ
  • Đối với bộ phận Kế toán
  • Tiếp nhận máy tính cài đặt, sản phẩm bảo hành. Điều phối, phân bổ cho các nhóm dịch vụ
  • Nghiệm thu bàn giao
  • Đối với BOD
  • Tiếp nhận thông tin từ BOD, phân loại công việc và chuyển cho tổ R&D. Nghiệm thu bàn giao
  • Đối với các phòng ban khác trong công ty
  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu hỗ trợ. Phân loại, điều phối cho nhóm các nhóm liên quan thực hiện
  • Nghiệm thu bàn giao kết quả
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ thực hiện công việc lên JB
  • Nghiệm thu kết quả công việc từ các tổ, nhóm và trả lại cho đơn vị yêu cầu
  • Giám sát, nhắc nhở KTV thực hiện báo cáo đầy đủ
  • Báo cáo công việc hằng ngày, tuần, tháng
  • Tổng hợp báo cáo kết quả công việc của các tổ, nhóm
  • Xây dựng các phong trào của PKT, hỗ trợ xây dựng phòng KT trở thành nơi làm việc thoải mái, gắn kết, liên kết PKT với các phòng ban khác trong công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tiêu chí về công việc
  • Hiểu về chức năng, nhiệm vụ, vai trò, mục đích, ý nghĩa, mục tiêu của PKT
  • Am hiểu về các loại công việc, quy trình của PKT
  • Nắm bắt tất cả sản phẩm của công ty
  • Tiêu chí về tin học
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Google Sheet, Google Doc
  • Tiêu chí về tiếng Anh
  • Không yêu cầu
  • Tiêu chí kiến thức về ô tô
  • Hiểu về công việc của một cố vấn dịch vụ
  • Hiểu về các loại xe trên thị trường, các model xe, tên gọi các hãng xe, dung tích động cơ
  • Tiêu chí về năng lực/ kỹ năng
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
  • Có kỹ năng nghe gọi điện thoại. Tiếp nhận và phân loại thông tin
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao.
  • Kỹ năng báo cáo
  • Kỹ năng thiết lập mục tiêu - kế hoạch phát triển bản thân
  • Kỹ năng gõ phím 10 ngón
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng điều phối, giám sát, quản lý công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Khả năng quản lý cảm xúc
  • Kỹ năng tổ chức cuộc họp
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng từ 7.000.000 - 9.000.000 Triệu + Thưởng hiệu quả
  • Được hưởng mọi phúc lợi nhân viên bao gồm:
  • Thưởng lễ tết, sinh nhật
  • Du lịch nghỉ mát hàng năm
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 408 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam
616/50 Lê Đức Thọ, P. 15, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
20/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngTrợ lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Phòng Dịch Vụ
Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam
Nộp đơn