Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi từ CHNQ.
  • Quản lý thông tin, tình hình hoạt động của CHNQ.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hỗ trợ, giải quyết các vấn đề liên quan CHNQ.
  • Duy trì và phát triển doanh thu thông qua việc cung ứng nguyên vật liệu cho hệ thống CHNQ.
  • Triển khai các chiến dịch Marketing của Công ty dành cho CHNQ theo từng thời điểm.
  • Thực hiện các công việc hồ sơ, giấy tờ liên quan tới CHNQ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế,… hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, giám sát ca (Cửa hàng F&B, cà phê, siêu thị tiện lợi), trợ lý, thư ký, điều phối trong ngành dịch vụ khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Khả năng soạn thảo hợp đồng, văn bản, công văn,...
  • Khả năng lưu trữ, sắp xếp hồ sơ chứng từ.
  • Khả năng ghi nhớ, cẩn thận trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
82 - 84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên
Nộp đơn