Mô tả công việc

- Làm việc với nhà cung cấp để đặt mua hàng hóa;
- Quản lý xuất nhập hàng hóa và tồn kho;
- Thực hiện các báo cáo về điều phối hàng hóa;
- Xử lý các tình huống phát sinh để đảm bảo giao hàng đúng số lượng, tiến độ;
- Đề xuất các giải pháp đảm bảo điều phối hàng hóa kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm bộ phận mua hàng, kho vận ít nhất 2 năm,có kinh nghiệm mua hàng các công ty thực phẩm và ngành bán lẻ là lợi thế;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (Tương đương Toeic 650, sếp Người Nhật, giao tiếp thường xuyên);
- Có thể đi làm ngày lễ, tết (Tăng ca áp dụng theo luật hiện hành: 400% lương vào ngày lễ, 200% ngày nghỉ, 150% ngày làm việc bình thường);
- Ưu tiên nam và có kinh nghiệm quản lý;
- Ưu tiên ứng viên ở gần nơi làm việc.
**Nơi làm việc: Lô A2-A3 Đường số 6, KCN Dệt May Bình An, Xã Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Được học hỏi và làm việc ở môi trường Nhật Bản chuyên nghiệp
- Phúc lợi và đãi ngộ nhân viên hấp dẫn;
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm;
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm;
- Được cấp phát các phương tiện, công cụ … theo yêu cầu công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 400 / 0
Logo Công ty TNHH Ministop Việt Nam Công ty TNHH Ministop Việt Nam
215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh (Lầu 21, cùng tòa nhà với Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng)
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Quản Lý Kho Vận
Công ty TNHH Ministop Việt Nam
Nộp đơn