Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên tại nhà hàng thuộc bộ phận phục vụ, bar
- Quản lý hàng hóa, tài sản
- Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ quản lý Nhà hàng điều hành công việc của nhà hàng
- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Giám sát, quản lý và đề xuất định hướng sản phẩm kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có chuyên môn và kiến thức về nhà hàng ăn uống, đặc biệt là nhà hàng món Á, món Việt.
- Có kiến thức cơ bản và kỹ năng phục vụ rượu vang.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên.
- Có tư duy sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong công việc quản lý nhân viên và tối ưu doanh thu nhà hàng.
- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, kỹ năng xử lý tình huống
- Làm việc theo ca gãy 10h30 - 14h và 17h30 - 22h30

Phúc lợi công việc

- Lương + thưởng service charge + phụ cấp: 10 - 12 triệu/ tháng
- Tuần nghỉ 1 buổi, sau 1 tháng thử việc được nghỉ thêm 1 ngày phép/ tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 465 / 1
Từ khóa:
Trợ lý quản lý
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Tầng 5, tòa nhà VMT, 82 Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 35 tuổi
Tuyển Trợ Lý Quản Lý (Nhà Hàng)
Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Nộp đơn