Mô tả công việc

- Soạn thảo các loại văn bản, các bài phát biểu,… theo yêu cầu của Giám Đốc. Hỗ trợ biên, phiên dịch tiếng Trung cho Giám Đốc trong các cuộc họp, hội nghị.
- Tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
- Lập lịch làm việc cho Giám Đốc, tiếp và hướng dẫn Khách đến gặp Giám Đốc để liên hệ công tác.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm >3 năm, thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Ưu tiên nam, có thể thường xuyên đi công tác

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10 triệu-15 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: (BHXH, BHYT, BHTN, du lịch,…)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 316 / 0
Logo Công ty TNHH GMG Việt Nam Công ty TNHH GMG Việt Nam
Số 11 Ngõ 196 Đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
14/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Tiếng Trung
Công ty TNHH GMG Việt Nam
Nộp đơn