Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong các mảng công việc kinh doanh, marketing, cung ứng.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện công việc tại các đơn vị.
- Tổ chức sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị và tham gia tổ chức các cuộc họp có Tổng Giám đốc tham dự.
- Thực hiện các công việc văn thư, hành chính cho Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, Marketing các ngành có liên quan,...
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, marketing, cung ứng và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kiến thức ISO, xây dưn quy trình làm việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá.
- Kỹ năng thuyết trình (Giọng nói dễ nghe, tự tin).
- Khả năng tổng hợp, viết báo cáo.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày Lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh