Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong các mảng công việc kinh doanh, marketing, cung ứng.

- Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện công việc tại các đơn vị.

- Tổ chức sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc.

- Chuẩn bị và tham gia tổ chức các cuộc họp có Tổng Giám đốc tham dự.

- Thực hiện các công việc văn thư, hành chính cho Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, Marketing các ngành có liên quan,...

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.

- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, marketing, cung ứng và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Kiến thức ISO, xây dưn quy trình làm việc.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.

- Kỹ năng giám sát, đánh giá.

- Kỹ năng thuyết trình (Giọng nói dễ nghe, tự tin).

- Khả năng tổng hợp, viết báo cáo.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

- Thưởng các ngày Lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Trợ lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn