Mô tả công việc

1. Trợ lý TGĐ
- Giúp TGĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Trợ giúp TGĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.
- Trợ giúp TGĐ quản lý thời gian và kiểm soát công việc
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của TGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Hỗ trợ TGĐ theo dõi công việc của các Trưởng phòng ban, bộ phận.
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công.
- Giám sát việc tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý.
- Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Đề xuất giải pháp thực hiện cho TGĐ.
- Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của TGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Hành chánh - nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho chiến lược kinh doanh của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích nhân viên làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận nhân sự cần thường xuyên theo dõi nhân sự của các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
- Giám sát, tư vấn quá trình tuyển dụng.
- Hoạch định chính sách về chế độ của công ty để thu hút nhân lực.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam có ngoại hình độ tuổi từ 1985-1975
- 1 năm ở vị trí trợ lý điều hành
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, nhân sự, ....
- Tiếng anh lưu loát
- Có kinh nghiệm trong ngành mắt kính là 1 lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 18.000.000 - 20.000.000
- Làm việc giờ hành chính
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành
- Khen Thưởng cuối năm
- Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Công Ty TNHH MTV TM Mắt Kính Tuyết Hà Công Ty TNHH MTV TM Mắt Kính Tuyết Hà
Số 60 Trương Định - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công Ty TNHH MTV TM Mắt Kính Tuyết Hà
Nộp đơn