Tuyển Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Phân công nhiệm vụ và kiểm soát đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên thuộc nhóm quản lý.
- Xây dựng và giám sát quy trình thực hiện: quản lý thông tin khách hàng, theo dõi hợp đồng khách hàng và kiểm soát thông tin khách hàng.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên, tổng hợp các báo cáo, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Quản lý nhân viên CSKH, tổ chức nhân sự, kế hoạch làm việc cho nhân viên, hướng dẫn,đào tạo cho nhân viên mới.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự trong bộ phận mình, phối hợp cùng phòng nhân sự trong việc tuyển dụng nhân sự trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 8.000.000 - 12.000.000 tr + thưởng.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. BHTNLĐ.
- Cơ hội thăng tiến, môi trường năng động trẻ chung, thân thiện, hiện đại.
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
- Du lịch 2 lần/ năm tại các resoure 5 sao hàng đầu Việt Nam.
- Các chế độ phúc lợi khác của công.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/11/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
VPĐD Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Pland - tại Hà Nội