Mô tả công việc

- Quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án;
- Tiếp nhận và xử lý các công việc/ khiếu nại/ đề nghị của Khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng;
- Tư vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng;
- Triển khai các chương trình sự kiện cho khách hàng tại Dự án;
- Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Ban Quản lý Dự án;
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành phù hợp;
- Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp tốt. Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự ở chung cư/ cụm chung cư;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: word, excel;
- Địa chỉ làm việc: tòa nhà tại Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo quy định của công ty (Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn);
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 457 / 0
Logo Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
177 Hai Bà Trưng, Phường 06, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)
Nộp đơn