Tuyển Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ Khách hàng tại dự án;
- Tiếp nhận và xử lý các công việc/ khiếu nại/ đề nghị của Khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc Khách hàng;
- Tư vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên Chăm sóc Khách hàng;
- Triển khai các chương trình sự kiện cho khách hàng tại Dự án;
- Báo cáo trực tiếp tới Giám đốc Ban Quản lý Dự án;
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành phù hợp;
- Tối thiểu có 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, có khả năng giao tiếp tốt. Có kinh nghiệm tại vị trí tương tự ở chung cư/ cụm chung cư;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc;
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: word, excel;
- Địa chỉ làm việc: tòa nhà tại Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng theo quy định của công ty (Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn);
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/11/2020
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam)