Tuyển Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng theo thời gian và nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng và kết quả giải quyết quyền lợi cho khách hàng theo chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại.
- Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty.
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo.
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Quản lý việc tặng ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
- Quản lý toàn bộ công tác chăm sóc khách hàng và đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng và kết quả giải quyết quyền lợi cho khách hàng theo chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ CSKH.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Y - Dược.
- Tôí thiểu 2 năm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm, thấu hiểu khách hàng
- Có khả năng quản lý, lãnh đạo
- Linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt.
- Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt
- Am hiểu về sản phẩm của Công ty.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng03/02/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần CVI Miền Nam